ตู้คอนเทนเนอร์

รับทำบัญชี.COM | หัก 3% ทำงานอยู่บริษัทขนส่งตู้คอนเทนเนอร์?

Click to rate this post!
[Total: 256 Average: 5]

ทำงานอยู่บริษัท ขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ และมีใบเสร็จ ค่า ยกตู้ 1000 บาท ต้องหักภาษี

ทำงานอยู่บริษัท ขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ และมีใบเสร็จ ค่า ยกตู้ 1000 บาท ต้องหักภาษี ณที่จ่าย 3 เปอร์เซนหรือไม่

ในกรณีนี้ถือว่าเป้นค่าขนส่งค่ะ ต้องหัก ณ ที่จ่ายในอัตรา 1%

บริษัทขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ (Container Transport Company) คือ บริษัทที่มีธุรกิจในการขนส่งสินค้าหรือส่งของโดยใช้ตู้คอนเทนเนอร์เป็นบรรจุภัณฑ์หลัก ตู้คอนเทนเนอร์เป็นโครงสร้างที่ใช้ในการบรรจุสินค้าและของสำเร็จรูปที่สามารถขนส่งโดยทางบก, ทางน้ำ, หรือทางอากาศได้ มันมีขนาดและลักษณะที่มาตรฐานเพื่อให้สามารถใช้ร่วมกันระหว่างการขนส่งแต่ละประเภทโดยมีความสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพในการขนส่งสินค้าต่าง ๆ

บริษัทขนส่งตู้คอนเทนเนอร์มักให้บริการที่เกี่ยวข้องกับตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งรวมถึง

  1. ขนส่งทางถนน การขนส่งตู้คอนเทนเนอร์จากแหล่งผลิตหรือคลังสินค้าไปยังท่าเรือหรือสถานที่ปลายทางโดยใช้รถพ่วงหรือรถบรรทุกที่มีสามารถในการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์

  2. การจัดการตู้คอนเทนเนอร์ บริษัทนี้อาจมีบริการการจัดการตู้คอนเทนเนอร์ เช่น การจัดสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์, การซ่อมแซมตู้คอนเทนเนอร์, และการเตรียมตู้คอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่ง

  3. การสำรวจและการตรวจสอบความปลอดภัย บางบริษัทอาจให้บริการการสำรวจและตรวจสอบความปลอดภัยของสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าถูกจัดเก็บและขนส่งอย่างปลอดภัย

  4. บริการทางน้ำ บางบริษัทขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ยังมีบริการการขนส่งทางน้ำโดยใช้เรือคอนเทนเนอร์สำหรับการขนส่งระยะไกล

  5. บริการลูกค้า บริษัทขนส่งตู้คอนเทนเนอร์จะให้บริการลูกค้าในการวางแผนและจัดการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ให้เหมาะกับความต้องการของพวกเขา

  6. บริการประสานงาน การประสานงานกับสถานที่ปลายทาง, การวางแผนการขนส่ง, และการจัดส่งตู้คอนเทนเนอร์ให้ถูกต้องและตรงเวลา

บริษัทขนส่งตู้คอนเทนเนอร์มีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงกิจกรรมค้าของโลจิสติกส์และการค้าระหว่างประเทศ เพื่อให้สินค้าและสินค้าข้ามชาติถึงสถานที่ปลายทางอย่างปลอดภัยและตรงเวลา

Accounting in English (รับทำบัญชี ภาษาอังกฤษ)

We provide accounting services by preparing financial statements in English version. Our specialist team will collect your business's financial information in a strict, and simple manner.

We will issue useful financial statements, accurate, and efficient. You can make business decisions with confidence, and spend less time managing accounting work which is safe and reliable.

Whether you are a small or large business. Our services will be fully responsive to your needs and goals. We will support you in developing and growing your business.

Contact : 084-343-8968 ( Chaniyada )